Chief Sales Officer
Phạm vi công việc:
1. Có trách nhiệm làm việc với các Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Kinh Doanh các Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn việc kinh doanh, tăng doanh thu và chịu trách nhiệm đại diện hình ảnh Tập Đoàn;
2. Chịu trách nhiệm và hỗ trợ với các Bộ phận liên quan để thực hiện các giao dịch mua bán các các mặt hàng của Công ty vào thị trường quốc tế;
3. Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại với các khách hàng trong và ngoại nước. Hiểu rõ và nắm bắt tình hình thị trường các Công ty trong và ngoại nước để tạo điều kiện thuận lợi trong công tác kinh doanh;
4. Chịu trách nhiệm xây dựn kế hoạch, chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh các Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn để đảm bảo đủ doanh thu theo kế hoạch đề ra.
5. Tham gia hỗ trợ cho các Giám Đốc Điều Hành và Giám Đốc Kinh Doanh trong việc tiếp cận khách hàng quan trọng và chào bán sản phẩm.
6. Các công việc khác:
- Báo cáo hiệu quả công việc và doanh thu hàng tuần/ tháng/ quý/ năm theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên;
Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được cung cấp laptop và thẻ gửi xe miễn phí.
- Hợp đồng lao động, bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động Việt Nam.
- 12 ngày nghỉ được hưởng lương/năm, thưởng Tết, lễ, sinh nhật…
- Hoạt động teambuilding hấp dẫn, review lương định kỳ.
- Thưởng tháng lương 13, 14, 15
Yêu cầu công việc:
- Người nước ngoài, nói tiếng Hoa (ứng viên đến từ Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc (Bắc Kinh), Malaysia là một điểm cộng). Ưu tiên ứng viên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh về hàng hóa nông sản (đã từng làm qua một hoặc nhiều mặt hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi như: Bột cá, dầu cá, cám gạo, mì lát, bã mì, trấu, bột mì.
- Thành thạo Word, Excel, Power Point;
- Thành thạo giao tiếp tiếng Việt hoặc tiếng Anh (cả hai đều là một lợi thế);
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, trình bày, làm báo cáo, nghiên cứu thị trường;
- Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu, ngoại hình dễ nhìn;
- Kỹ năng bán hàng & giao tiếp tốt với nội bộ và khách hàng; kỹ năng quản lý. Chủ động, sống tích cực, nhiệt tình.
Thời hạn ứng tuyển: trước ngày 10/05/2025
Hình thức ứng tuyển
• Ứng viên vui lòng gửi CV về e-mail: tuyendung@caresolutions.com.vn
• Hoặc trực tiếp đến nộp hồ sơ & phỏng vấn tại: L07-02, tầng 07, TTTM GIGAMALL, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Liên hệ: Ms Bông – 038.360.4932